BioSpring

BioSpring tiếp đón Sở KHCN Quảng Ninh thăm quan dây chuyền sản xuất probiotics hiện đại

14-11-2016

Sáng ngày 08/11/2016, tại văn phòng BioSpring đã diễn ra buổi gặp mặt trao đổi và chia sẻ thông tin về các giải pháp thay thế kháng sinh cũng như ứng dụng probiotics trong chăn nuôi giữa đại diện công ty BioSpring với đoàn cán bộ Sở Khoa học Công nghệ Quảng Ninh.

Tham gia vào buổi giao lưu có các cán bộ đại diện Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Quảng Ninh, các chủ doanh nghiệp, chủ trang trại tại Quảng Ninh cũng như đại diện phía BioSpring gồm anh Nguyễn Thanh Sơn – Phó Tổng Giám đốc BioSpring, anh Thái Mạnh Hùng – Giám đốc R&D BioSpring và một số đại diện một số phòng ban khác trong công ty.

Đứng trước xu thế hiện đại hóa ngày càng cao trong chăn nuôi, việc ứng dụng các sản phẩm tiên tiến về chất lượng và công nghệ thay thế kháng sinh trong chế biến thức ăn  chăn nuôi đang là mối quan tâm hàng đầu của các cán bộ tại Sở Khoa học Công Nghệ Quảng Ninh. Biết đến BioSpring với tư cách là  đơn vị dẫn đầu về nghiên cứu chuyên sâu và sản xuất probiotics tại Việt Nam, Sở Khoa học Công nghệ Quảng Ninh đã có chuyến viếng thăm công ty để trao đổi về sản phẩm cũng như xây dựng hướng đi cho ngành chăn nuôi tại Quảng Ninh.

BioSpring-don-So-KHCN-Quang-Ninh-tham-quan-day-chuyen-san-xuat-probiotics

Lãnh đạo BioSpring trao đổi cùng các đại diện Sở Khoa học Công nghệ Quảng Ninh

Tham gia buổi nói chuyện, các đại diện Sở Khoa học Công nghệ Quảng Ninh không chỉ được biết thêm về sản phẩm của BioSpring, về các kết quả nghiên cứu sản phẩm cũng như hiệu quả đạt được trong chăn nuôi, mà còn được trải qua quá trình vô trùng và tham quan phòng lab chuyên nghiên cứu và ứng dụng bào tử Bacillus vào sản xuất probiotics.

Chia sẻ về buổi gặp gỡ, anh Nguyễn Quốc Tuấn – Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học Công nghệ Quảng Ninh nói: “Vấn đề ứng dụng probiotics vào sản xuất thức ăn chăn nuôi, thay thế kháng sinh là một vấn đề hết sức quan trọng. Trước đây, Trung tâm ứng dụng Quảng Ninh đã chủ động mời BioSpring về tổ chức một hội thảo chia sẻ kiến thức cho chủ trang trại, nông dân trên địa bàn . Tuy nhiên, do giới hạn quy mô vùng nên thông tin về probiotics cũng như các tác dụng tích cực trong chăn nuôi vẫn chưa được phổ biến đến đông đảo công chúng. Trong tương lai, tôi muốn đưa sản phẩm của BioSpring giới thiệu rộng rãi hơn đến với người chăn nuôi tại Quảng Ninh. Cũng trong thời gian tới, tôi hy vọng sẽ có một cuộc trao đổi sâu hơn tại Quảng Ninh, giữa BioSpring với các đơn vị quản lý liên quan đến chăn nuôi trong tỉnh, để thúc đẩy chăn nuôi của tỉnh”.

BioSpring-don-So-KHCN-Quang-Ninh-tham-quan-day-chuyen-san-xuat-probiotics

Anh Nguyễn Quốc Tuấn – Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học Công nghệ Quảng Ninh

Chia tay các thành viên Sở Khoa học công nghệ Quảng Ninh là một cơ hội hợp tác mới có triển vọng được mở ra giữa BioSpring với ngành công nghiệp chăn nuôi tại Quảng Ninh, giúp đưa tỉnh Quảng Ninh nói chung và hoạt động chế biến thức ăn chăn nuôi tại Quảng Ninh nói riêng phát triển lên một tầm cao mới.

BioSpring-don-So-KHCN-Quang-Ninh-tham-quan-day-chuyen-san-xuat-probiotics-hien-dai-nhat-Viet-Nam

Ban lãnh đạo BioSpring chụp ảnh cùng đoàn càn bộ Sở Khoa học công nghệ Quảng Ninh